Tuesday, February 10, 2009

Aanandam - Kanulu terachinaa kanulu


చిత్రం: ఆనందం (2001)
సంగీతం : దేవిశ్రీ ప్రసాద్
గానం: మల్లికార్జున్, సుమంగళి
*********************
పల్లవి:

కనులు తెరిచినా కనులు మూసినా కలలు ఆగవేల
నిజము తెలిసినా కలని చెప్పినా మనసు నమ్మదేల
ఎదుటే ఎప్పుడు తిరిగే వెలుగా ఇదిగో ఇపుడే చూసా సరిగా
ఇన్నాళ్ళు నేనున్నది నడిరేయి నిదురలోన అయితె
నాకీనాడే తొలి పొద్దు జాడ తెలిసిందా క్రొత్తగా // కనులు తెరచినా //

చరణం 1:

పెదవుల్లొ ఈ దరహాసం నీకోసం పూసింది
నీ జతలొ ఈ సంతోషం పంచాలనిపిస్తోంది
ఎందుకనొ మది నీకోసం ఆరాటం పడుతోంది
అయితేనేం ఆ అలజడిలొ ఒక ఆనందం వుంది
దూరం మహా చెడ్డదని ఈ లోకం అనుకుంటుంది
కాని ఆ దూరమే నిన్ను దగ్గర చేసింది
నీలో నా ప్రాణం వుందని ఇపుడేగా తెలిసింది
నీతో అది చెప్పిందా నీ ఙ్ఞాపకాలే నా ఊపిరైనవని // కనులు తెరచినా //

చరణం 2:

ప్రతి నిమిషం నా తలపంతా నీ చుట్టు తిరిగింది
ఎవరైనా కనిపెడతారని కంగారుగా వుంటోంది
నా హృదయం నీ ఊహలతో తెగ ఉరకలు వేస్తోంది
నాక్కూడా ఈ కలవరమిపుడే పరిచయమయ్యింది
అద్దంలో నా బదులు ఆరే నువ్వే కనిపించావే
నేనే ఇక లేనట్టు నీలో కలిగించావే
ప్రేమా ఈ కొత్తస్వరం అని అనుమానం కలిగింది
నువ్వే నా సందేహానికి వెచ్చనైన రుజువియ్యమంది మది //కనులు తెరచినా //

No comments:

Related Posts with Thumbnails