Sunday, February 8, 2009

Aame evaru? O na raja ravaa raavaa

చిత్రం: ఆమె ఎవరు?
రచన: దాశరధి
సంగీతం: వేద
చిత్రం విడుదల సంవత్సరం: 1966
***************


పల్లవి:

ఓ నా రాజా.. రావా రావా.. (2)
చెలిని మరిచితివా? ఓ నా రాజా.. రాజారావా.. రావా.. // ఓ నా రాజా //

చరణం 1:

నీరూపే ఆశ రేపేను నీమాటే వీణ మీటేనూ.. (2)
గతాలే నన్ను పిలిచాయి..
ఆహా ఏమి ఈడు లేదోయి కలగా కరిగిందంతా
జగమే ఏంటో వింతా రేయి పగలూ నిన్నే వెతికేనోయి // ఓ నా రాజా //

చరణం 2:

వృధాగా కాలమీదేను నిరాశ పొంగివొచ్చేను (2)
తరంగంలా లాగా రావోయీ ప్రియా
నన్ను ఆదుకోవోయి ఏదో తీయని బాధ
కన్నిరోలికే గాధ రేయి పగలూ నిన్నే వెదికేనోయి // ఓ నా రాజా //

చరణం 3:

నీకోసం నేనే వచ్చాను నీ ఇంటికి దీపమైనాను (2)
నాతోనే ఆడుకోవయ్యా నీ కోపం నేడు నీకేలా
నీ అడుగులలో నేనూ నాకన్నుల్లో నీవు నాలో నీవు - నీలో నేనే // ఓ నా రాజా //

(విషాద గొంతులో) చరణం 4:

వరించిన మంచి వధువును లే
స్పృశించే తీపి మధువును లే ప్రియా
నీ ప్రేమ కథనోయి సదా నీ నీలి నీడనునే
ఏనాటిదో ఈ బంధం ఎన్నడు చెడదీ బంధం
రేయీ పగలూ నిన్నే వేదికేనోయీ.. // ఓ నా రాజా //

No comments:

Related Posts with Thumbnails