Sunday, February 22, 2009

King - Choopu chaalu O manmadhuaa



చిత్రం: కింగ్ (2008)
సంగీతం: దేవిశ్రీ ప్రసాద్
డైరెక్టర్: శ్రీను వైట్ల
గాయకులు: సాగర్, దివ్య
********************
పల్లవి:
చూపు చాలు ఓ మన్మధుడా - ఆగనంది నా గుండె దడ
తెలుసుకో సుందరా - నా మనసులో తొందరా..
మాట చాలు ఓ మాళవికా - ఆగలేదు నా ప్రాణమిక
తెలుసులే అందమా - నీ మనసులో సరిగమ
కలుపుకోవ నన్ను నీవు - యుగ యుగాల కౌగిలిగా
కలిసిపో మరింత నాలో - నువ్వు నేనుగా.. // చూపు చాలు ఓ //

చరణం 1:
ఏరి కోరి నీ యెద పైన - వాలి పోనిది వయసేనా..
తేనే తీపి పెదవి అంచుతో - పేరు రాసుకోనా..
నింగి జారి తనుకుల వాన - కమ్ముకుంటే కాదనగలనా..
అందమైన అద్బుతాన్నిలా - దారికి పిలుచుకోనా..
హే.. హె.. ఆడించు నన్ను.. పాడించు నన్ను -
నీ హాయి నీడలో.. తెలుసు లే అందమా -
నీ మనసులో సరిగమ.. // చూపు చాలు ఓ //

చరణం 2:
ఆడ మనసులో అభిలాష - అచ్చ తెలుగులో చదివేసా..
అదుపు దాటి వరదయ్యింది - ఈ చిలిపి చినుకు వరస…
హె నన్ను నేను నీకొదిలేసా.. ఆదమరపులో అడుగేసా
అసలు కొసరు కలిపి తేసుకో ..వలపు తలుపు తెరిచా
అనుకున్న కొన్ని అనలేని వాణ్ణి - ఆరాలు తీయనా..
తెలుసులే అందమా.. నీ మనసులో సరిగమ.. // చూపు చాలు ఓ //

No comments:

Related Posts with Thumbnails