Thursday, October 28, 2010

మన్మధ - కాదన్న ప్రేమే అవునన్నా ప్రేమే

చిత్రం పేరు : మన్మధ
గేయరచన : వేటూరి
పాడినవారు : యువన్ శంకర్ రాజా
******************
పల్లవి:
కాదన్న ప్రేమే అవునన్నా ప్రేమే -
ఎవరెమన్న ఏమనుకున్న నేనే నీవన్నా
తోడైన ప్రేమే నీడేన ప్రేమే -
ఈడే జోడే గువ్వే గూడె నీలోనే ఉన్నా
నీ మనసులో పూసే పువ్వుల్లో -
ఘుమ ఘుమ అంత ప్రేమే అనుకున్నా
ఈ వయసుల్లో వీచే గాలుల్లో
సరిగమ అంతా పిలుపే అనుకున్నా
నా చిట్టి ప్రేమా నువ్వెప్పుడు పుట్టావో -
నీ చిరునామా నాకెప్పుడు చెప్పావో
నా పాప లాగా కళ్ళల్లో దాచానో -
నా గుండె నీకే - ఇల్లల్లె చేసానో నా ప్రేమా.. // కాదన్న ప్రేమా //

చరణం 1:
పూల మనసులో గాలి ఎరుగదా
నిన్ను పరిచయం చేయాలా?
మేఘమాలలో మెరుపు తీగవై
నీవు పలికితే ప్రణయాలా..
శతకోటి కాంతలొస్తే - భూమికే పులకింతా
ఒక చూపు చాలదా - మనసు దోచిన జోలగా
నిను తలచి వేచిన వేళా
పదములా కదలదు కాలం
కన్నీటి వర్షం మధురం కదా - బాధాయినా
తండ్రి నీవే అయి పాలించు
తల్లి నీవే అయి లాలించు
తోడు నీడవై నను నడుపు
గుండెల్లో కొలువుండే  || నా చిట్టి ప్రేమ || || కాదన్నా ||

చరణం 2:
నీవు తప్ప నాకు ఎవరు లేరులే
ప్రాణమివ్వనా నీ కోసం
ఆశ లాంటి నీ శ్వాస తగిలితే
బతికుండదా నా ప్రాణం
నీ మోము చూడకా
నా కనులు వాలవే
విరహవేళలో పగలు చీకటై పొయెనే
తన: మన: ప్రాణాలన్నీ  నీకు నే ఆర్పిస్తాలే
నీ కొరకు పుడితే చాలు మళ్లీ - మళ్లీ
చెలియ నీ పేరు పక్క ఇలా
రాసిననులే - నా పేరే
ఆది చెరిగిపోకుండా గొడుగు వలె
నేనుంటే నానంటాలే || నా చిట్టి ప్రేమా || || కాదన్న ప్రేమే || 

No comments:

Related Posts with Thumbnails