Friday, January 16, 2009

జల్సా - గాల్లో తేలినట్లుందే...

చిత్రం: జల్సా (2008)
రచన: భాస్కరభట్ల
సంగీతం: దేవిశ్రీ ప్రసాద్
గానం: టిప్పు, గోపికా పూర్ణిమ
హంమింగ్స్: దేవిశ్రీ ప్రసాద్
******************

పల్లవి:

గాల్లో తేలినట్లుందే గుండె పేలినట్లుందే
తేనెపట్టు మీద రాయి పెట్టి కొట్టినట్లుందే
ఒళ్ళు ఊగినట్లుందే దమ్ము లాగినట్లుందే
ఫుల్లు బాటిలెత్తి దించకుండా తాగినట్లుందే
ఊర్వశివో నువ్వు రాక్షసివో నువ్వు ప్రీయసివో నువ్వు నా కళ్ళకి
ఊపిరివో నువ్వు ఊహలవో నువ్వుఊయలవో నువ్వు నా మనసుకి!

చరణం 1:

హె! నిదురదాటి కలలే పొంగే పెదవి దాటి పిలుపే పొంగే
అదుపుదాటి మనసే పొంగే - నాలో
గడపదాటి వలపే పొంగె చెంపదాటి ఎరుపే పొంగె
నన్ను దాటి నేనే పొంగె - నీ కొంటె ఊసుల్లో!
రంగులవో నువ్వు రెక్కలవో
నువ్వు దిక్కులవో నువ్వు నా ఆశకి
తుమ్మెదవో నువ్వు తుంటరివో
నువ్వు తొందరవో నువ్వు నా ఈడుకి //గాల్లో//

చరణం 2:

తలపుదాటి తనువే పొంగే సిగ్గు దాటి చనువే పొంగే
గట్టు దాటి వయసే పొంగె నాలో
కనులుదాటి చూపే పొంగే అడుగుదాటి పరుగే పొంగే
హద్దుదాటి హాయే పొంగె - నీ చిలిపి నవ్వుల్లో
తూరుపువో నువ్వు వేకువవో నువ్వు సూర్యుడివో నువ్వు నా నింగికి
జాబిలివో నువ్వు వెన్నెలవో నువ్వుతారకవో నువ్వు నా రాత్రికి //గాల్లో//

No comments:

Related Posts with Thumbnails