Sunday, February 12, 2017

My Creativity

ఈరోజు నుండీ నా బ్లాగులోని లేబుల్స్ Label లలో మరొకటీ చేర్చుతున్నాను. ఇన్నిరోజులూ ఆ విభాగాన్ని బాగా నిర్లక్ష్యం చేశాను. నా గురించి, నా అభిరుచుల గురించి నేను చెప్పుకోలేక పోతే ఎలా? ఎన్నో రంగాల్లో కొద్దికొద్దిగా ప్రవేశం ఉన్న నాకు వాటిల్లో - చాలా కొద్దిగా తెలిసినా, నాకున్న పనిదాహాన్ని / పని చేస్తుంటే వచ్చే తృప్తి దాహాన్ని అవి చక్కగా తీరుస్తుంటాయి. అందులోనే నాకు చాలా విజయం తాలూకు గెలుపుని ఆస్వాదిస్తుంటాను. వాటిని ఇక్కడ మీకందరికీ పరిచయం చెయ్యాలని అనుకుంటున్నాను. ఇలాంటి వాటన్నింటినీ మై క్రియేటివిటీ My Creativity అనే వర్గీకరణ లేబుల్ క్రిందన చూపించబోతున్నాను. ఇందులో నాకొచ్చిన చాలా పనులవి - చిన్నవి నుండి పెద్దవి వరకూ - (నానా చెత్తా చెదారం) ఉంటాయి. అలాగే వాటిలోన సూచనలూ కూడా ఉంటాయి.


అలాగే దానిలోనే - ఇంతకు ముందు నా బ్లాగులో పబ్లిష్ చేసిన నా క్రియేటివిటీ పోస్ట్స్ అన్నీ వీలువెంబడి చేర్చుతాను. 



No comments:

Related Posts with Thumbnails