Saturday, October 22, 2011

Nihaarika - Oosaravelli

చిత్రం : ఊసరవెళ్ళి (2011)
రచన : అనంత శ్రీరామ్, 

సంగీతం : దేవిశ్రీ ప్రసాద్,
గానం : విజయ్ ప్రకాష్, నేహా భాసిన్ 

************** 
పల్లవి : 


నీహారికా నీహారికా -  నువ్వే నా దారిక నా దారిక 
నిహారిక హారిక నిహారిక నువ్వే నే-నిక 
నిహారిక నిహారిక - నువ్వే నా కోరిక నా కోరికా 
నిహారిక నిహారిక నువ్వయ్యానిక 
నువ్వే నువ్వే కావాలి నువ్వే నువ్వే కావాలి అంటోంది నా ప్రాణమే 
నువ్వే నువ్వే రావాలి నువ్వే నువ్వే రావాలి అంటోంది నా హృదయమే 



నీహారికా నీహారికా -  నువ్వే నా దారిక నా దారిక 
నిహారిక హారిక నిహారిక నువ్వే నే-నిక 
నిహారిక నిహారిక - నువ్వే నా కోరిక నా కోరికా 
నిహారిక నిహారిక నువ్వయ్యానిక 
నీపై ఇష్టమెంతుందో మాటే చెప్పలేను - నిన్నే ఇష్టపడ్డానంతే నిహారిక నిహారిక నువ్వయ్యానిక 
నాకై ఇన్ని చెయ్యాలని నిన్నేం కోరుకోను. 
నాతో ఎప్పుడూ ఉంటానంటే - చాలంతే // ఓ నీహారికా నీహారికా // 


చరణం 1:


రెండు రెప్పలు మూత పడవుగా - నువ్వు దగ్గరుంటే 
రెండు పెదవులు తెరచుకోవుగా - నువ్వు దూరమైతే 
రెండు చేతులు ఊరుకోవుగా - నువ్వు పక్కనుంటే 
రెండు అడుగులు వెయ్యలేనుగా - నువ్వు అందనంటే  
ఇద్దరోక్కటయ్యాక ఒక్కచోట ఉన్నాక - రెండు అన్నమాటెందుకో 
ఒక్కసారి నా చెంత కొచ్చినావు నిన్నింక - వదులుకోను చేయ్యందుకో // నిహారిక నిహారిక // 


చరణం 2 : 


నువ్వు ఎంతగా తప్పు చేసినా - ఒప్పులాగే ఉందీ 
నువ్వు ఎంతగా హద్దు దాటినా - ముద్దుగానే ఉందీ 
నువ్వు ఎంతగా తిట్టిపోసినా తీయతీయగుందీ
నువ్వు ఎంతగా బెట్టు చూపినా - హాయిగానే ఉందీ 
జీవితానికీవేళ చివరిరోజు అన్నట్లూ - మాటలాడుకున్నాముగా 
ఎన్ని మాటలౌతున్నా క్రొత్త మాటలింకేన్నో- గుర్తుకోచ్చేనే వింతగా // నీహారికా నీహారికా // 

No comments:

Related Posts with Thumbnails