Saturday, March 13, 2010

Ee Hrudayam - Ye maya chesave!

చిత్రం : యే మాయ చేసావే! (2010)
సంగీతం: ఏ.ఆర్. రెహమాన్
గీత రచన: అనంత శ్రీరాం (ఇంగ్లీష్ రాప్ లిరిక్స్: బ్లేజ్)
పాడినవారు: విజయ ప్రకాష్, సుజానే, బ్లేజ్
*************************
పల్లవి:
ఈ హృదయం కరిగించి వెల్లకే - నా మరో హృదయం అది నిన్ను వదలదే
ఊ.. హోసంనః ..హోసంనః ..ఊ..
ఊ.. హోసంనః ..హోసంనః ..ఊ..

ఎంతమంది ముందుకొచ్చి అందాలు చల్లుతున్నా - ఈ గుండెకేమవ్వలా
హో.. నిన్నకాక మొన్న వచ్చి యే మాయ చేసావే - పిల్లి మొగ్గలేసిందిలా
హోసంనః.. గాలుల్లో నీ వాసనా
హోసంనః.. పువ్వుల్లో నిను చూసినా
ఏ సందు మారిన.. ఈ తంతు మారున
నావల్ల కాదు ఇంకా నన్ను నేను ఎంత ఆపినా..
హోసంనః.. ఊపిర్నే వదిలేస్తున్నా
హోసంనః.. ఊహల్లో జీవిస్తున్నా
హోసంనః.. ఊపిరినే వదిలేస్తున్నా..
హోసంనః..

Everybody wanna know what we like a we like a..
I really wanna be here with you..
Is that enough to say that we are made for each other..
is not that is hosannah.. true
Hosannah..be there when you are calling i will be there..
Hosannah..be the life the whole life i will share..
I never wanna be the same..
Its time to re arrange..I take a step you take a step and me calling out to you..
హెల్లోఓ...హెల్లోఓ ... హెల్లోఓ ..ఓఓఒ. హోసంనః
హోసానః .. హ.. ఆ..
హో.. సాహ్నా .. హో..
హో..ఓ...ఓ.. ఓ.. హో.. హో హో
హో హో హో.. ఊ.. హో ...

చరణం  1:
రంగు రంగు చినుకులున్న మేఘనివై - నువ్వు నింగిలోనే వున్నావుగా
ఆ తేనెగింజ పళ్ళున్న కొమ్మల్లె పైపైనే - అందకుండా ఉంటావుగా
హోసంనః.. ఆ.. మబ్బు వానవ్వదా
హోసంనః.. ఆ.. కొమ్మ తేనివ్వదా
నా చెంత చేరవ.. ఈ చింత తీర్చవా..
ఏమంత నేను నీకు అంత కాని వాణ్ణి కానుగా
హెల్లోఓ...హెల్లోఓ ... హెల్లోఓ ..ఓఓఒ.
హోసంనః..

హో.. సాహ్నా.. ఆయువునే  వదిలేస్తున్నా
హో.. సాహ్నా..ఆశల్లో  జీవిస్తున్నా
హోసంనః... ఆయువునే వదిలేస్తున్నా
హో..సాహ్నా.

ఈ హృదయం కరిగించి వెల్లకే - నా మరో హృదయం అది నిన్ను వదలదే
ఈ హృదయం కరిగించి వెల్లకే - నా మరో హృదయం అది నిన్ను వదలదే

No comments:

Related Posts with Thumbnails