Wednesday, January 21, 2009

సూర్య s/o కృష్ణన్ - మొన్న కనిపించావు..


చిత్రం: సూర్య s/o కృష్ణన్ (2008)
సంగీతం: హరీష్ జయరాజ్
గానం: నరేష్ అయ్యర్, ప్రశాంతిని
రచన: వేటూరి
******************
పల్లవి:
మొన్న కనిపించావు - మైమరచి పోయాను
అందాలతో నన్ను - తూట్లు పొడిచేసావే!..
ఎన్నెన్ని నాల్లైనా, నీ జాడ పడలేక
ఎందెందు వెతికాను - కాలమే వృధా ఆయెనే!
పరువాల నీ వెన్నెల - కనలేని నా వేదనా
ఈ పొద్దే నా తోడు వచ్చే ఇలా
ఊరంతా చూసేలా - ఉందాం జతగా (2)

చరణం 1:
త్రాసులో నిన్నే పెట్టి - తూకానికి పుత్తడి పెడితే
తులాభారం తూగేది - ప్రేయసికే
ముఖంచూసి పలికే వేళ - తల్లిప్రేమ చూసిన నేను
హత్తుకోక పోతానా అందగాడా!
ఓహ్! నీడ వోలే వెంబడి ఉంటా తోడుగా చెలీ
పొగవోలే పరుగున వస్తా పక్కనే చెలీ
వేడుకలు కలలూ నువ్వు వింతే చెలీ ||మొన్న కనిపించావు ||

చరణం 2:
కడలి నేల పొంగే అందం - అలలు వచ్చి తాకే తీరం
మనసు జల్లుమంటుందే- ఈ వేళలో
తల వాల్చే ఎడమే చాలే - వేళ్ళు వేళ్ళు కలిపేసామే
పెదవికి పెదవికి దూరం ఎందుకే - పగటి కలలు కన్ననింక కులుకులేకనీ
హృదయమంత నిన్నే కన్నా - దరికి రాక నీ
నువ్వు లేక నాకు లేదు - లోకమన్నదే ||మొన్న కనిపించావు ||
వెన్నెలా… వెన్నెలాలాలాలాలాలా...

No comments:

Related Posts with Thumbnails