Wednesday, January 21, 2009

సూర్య s/o కృష్ణన్ - నాలోనే పొంగెను నర్మదా!


చిత్రం: సూర్య s/o కృష్ణన్ (2008)
సంగీతం: హరీష్ జయరాజ్
గానం: హరీష్ రాఘవేంద్ర, దేవన్, V. ప్రసన్న
****************


పల్లవి:
నాలోనే పొంగెను నర్మదా!
నీలల్లో మురిసిన తామరా..
అంతట్లో మారెను రుతువులా పిల్లా నీవల్లా -
నీతో పొంగే వెల్లువా నీలల్లో ఈదిన తారకా
బంగారు పూవుల కానుకా… పేరేలే కాంచనా!
ఓహ్ శాంతి శాంతి ఓహ్! శాంతి
నా ప్రాణం సర్వం నీవేలే
నా శ్వాసే నీవే దోచావే!
చెలి నేనే నీవు అయ్యావే.. // నాలోనే పొంగెను నర్మదా! //

చరణం 1:

ఏదో ఒకటి నన్ను కలచి.. ముక్కు చివర మర్మమొకటి
కల్లాకపటం కరిగిపోయి ముసినవ్వ బూగమెల్ల
నువ్వు నిలిచిన చోటే ఎదో వెలయెంత పలికేను
నువ్వు నడిచే బాటంత మంచల్లె అయ్యేను!
నాతోటి రా.. ఇంటి వరకు
నా ఇల్లే చూసి నన్ను మెచ్చు
ఈమె ఎవరో ఎవరో తెలియకనే
ఆ వెనెకే నీడై పోవద్దె
ఇది కలయో నిజమో ఏ మాయో
నా మనసే నీకు వశమాయే! వశమాయే.. // నాలోనే పొంగెను నర్మదా! //

చరణం 2:

కంటి నిద్రే దోచుకెల్లావ్ ఆశలన్నీ చల్లి వెళ్ళావ్
నిన్ను దాటి పోతూవుంటే వీచే గాలి దిశలు మారు
ఆగేంటూ నీవంటే నా కాళ్ళే ఆగేనే
నీ తలలో పూలన్నీ వసివాడవు ఏనాడు
కౌగిలింతే కోరలేదు
కోరితే కౌగిలి కాదు
నా జీవన సర్వం నీతోనే..
నను తలచే నిముషం ఇదియేనే
నువ్వు లేవు లేవు అనకుంటే నా హృదయం తట్టుకోలేదే.. // నాలోనే పొంగెను నర్మదా! //

No comments:

Related Posts with Thumbnails