Tuesday, January 20, 2009

తులసి - నీ కళ్ళతోటి..



చిత్రం: తులసి (2007)
రచన: భాస్కరభట్ల
సంగీతం: దేవిశ్రీ ప్రసాద్
గానం: సాగర్, చిత్ర
****************
పల్లవి:
నీ కళ్ళతోటి నా కళ్ళలోకి చూస్తేనే చంద్రోదయం!
నీ చూపు తోటి నను తాకుతుంటే తనువంత సూర్యోదయం!
ఇలాగే ఇలాగే మనం ఏకమయ్యే క్షణాలే కదా ఓ వరం!
అలాగే అలాగే ప్రపంచాలు పలికే కథవ్వాలి మనమిద్దరం.. // నీ కళ్ళతోటి //

చరణం 1:
అడుగునౌతాను నీ వెంటే నేను - తోడుగా నడవగా చివరిదాకా
గొడుగునౌతాను ఇకపైన నేను - వానలో నిన్నిలా తడవనీకా
నిన్నొదిలి క్షణమైనా అసలుండలేను - చిరునవ్వునౌతాను పెదవంచునా
నీ లేత చెక్కిళ్ళ వాకిల్లలోన - తొలి సిగ్గు నేనవ్వనా.. // నీ కళ్ళతోటి //

చరణం 2:
వెన్నెలౌతాను ప్రతిరేయి నేను - చీకటే నీ దరికి చేరకుండా
ఊపిరౌతాను నీలోన నేను ఎన్నడూ - నీ జతే వదలకుండా
నా రాణి పాదాలు ముద్దాడుకుంటూ - నేనుండిపోతాను
పారాణిలా చిరు చెమట పడుతుంటే నీ - నుదుటిపైనా వస్తాను చిరుగాలిలా.. // నీ కళ్ళతోటి //

No comments:

Related Posts with Thumbnails